Ecovillage Saigon River được chăm chút tỉ mỉ từ nhà sáng lập Ecopark mang đến chuẩn 6 sao cho người Sài Gòn trong hành trình kiến tạo không gian xanh

Vì sao mua dự án Ecovillage Saigon River đây luôn luôn là chủ đề mà nhiều Anh/Chị khách hàng luôn quan tâm khi quyết định chọn mua bất động sản nhất là những dự án mới ra mắt thị trường! Và thường xuyên đặc ra nhiều câu hỏi? Cũng như nhiều thắc mắc!

Trong hơn một tháng vừa qua các chuyên viên tư vấn trên thị trường đang tập trung chào mời dự án Eco Village Saigon River từ nhà sáng Ecopark và cũng nhận được câu hỏi tại sao tôi lại chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Hôm nay chúng tôi hãy cùng nhau tìm hiểu và chia sẽ một số thông tin để Anh/Chị có thêm thông tin để có thể ra quyết định đầu tư hay không vào dự án.


Với bất kỳ Nhà đầu tư nào cũng mong muốn có được kênh đầu tư bền vững hiện tại, có thể làm tài sản kế thừa cho thế hệ sau để tiếp tục gia tăng giá trị tài sản hoặc gia tăng dòng tiền ngắn hạn nhưng cũng nằm ngoài những rủi rỏ trong dự tính trong đầu tư.

Với Eco Village Saigon River tính pháp lý quyền sở hữu được đảm bảo với Quý khách hàng và các Nhà đầu tư về tính bền vững của một sản phẩm với quyền sở hữu vĩnh viễn nhà phố, shophouse view sông, biệt thự (khác biệt với nhiều dự án chỉ có 50 năm sở hữu), để khi có những biến động về tài chính tác động, Nhà đầu tư vẫn có thể an tâm thừa kế một tài sản có giá trị cho thế hệ tương lai. Căn cứ vào tình hình hiện nay, khi các kênh đầu tư về tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro với chứng khoán, ngoại tệ … đầu tư bất động sản luôn luôn có tính an toàn cao hơn bất kỳ kênh đầu tư nào khác.

Biệt thự Ecovillage Saigon River được Giới chuyên gia trong ngành bất động sản nhận định là kênh đầu tư vững bền, ổn định với những ưu điểm nổi bật sau:

ECOVILAGE SAIGON CÓ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Dự án Eco Village Sai Gon River nằm ngay đoạn lớn nhất của sông Đồng Nai nên được thừa hưởng trọn không gian yên tĩnh, thoáng mát và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Việc di chuyển bằng đường thủy đến Trung tâm Quận 1 (bến Bạch Đằng chỉ vỏn vẹn 21-28 phút tùy theo lưu lượng dòng chảy). Chưa kể Ecopark Nhơn Trạch còn nằm trong khu vực được quy hoạch bài bản với các dự án lớn như Swanbay (464.5ha), Angel Island (204.7ha),... Kết hợp với mật độ xây dựng thấp chỉ 15% trong 55ha toàn dự án, diện tích cây xanh được đặc biệt chú trọng với mật độ 17 cây/người, diện tích mặt nước lớn 32ha đi qua dự án tạo nên một môi trường sống chất lượng, cảnh quan đẹp.

Giao thông đường thủy tại Ecovillage Saigon River

ECOVILAGE SAIGON RIVER CÓ TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ CAO 

Bán đảo Đại Phước, Nhơn Trạch nằm liền kề TP.Thủ Đức (di chuyển chỉ mất 5 phút - sau khi Cầu Cát Lái thông xe); Đặc biệt tiềm năng tăng gia rất lớn khi có nhiều cơ sở hạ tầng quan trong đi qua như: 

  • Đường Vành Đai 3 đã khởi công và thông xe vào năm 2026;
  • Cao tốc Bến Lức - Long Thành thông xe vào năm 2025;
  • Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đã khởi công và thông xe năm 2025;
  • Sân bay Long Thành đi vào hoạt động năm 2025;
  • Đường Vành Đai 4 thông xe vào năm 2028;
  • Chủ trương và kế hoạch thành lập thành phố Nhơn Trạch vào năm 2030;
... hứa hẹn Bất động sản Nhơn Trạch tăng giá phi mã.

Cùng với tiến độ dự án Ecovillage Saigon River được Nhà sáng lập Ecopark cung cấp đưa ra rõ ràng gửi thông tin đến khách hàng và nhà đầu tư như: 

  • Năm 2024 khởi công khách sạn.
  • Quý 1/2025 khai trương công viên quảng trường.
  • Quý 1/2025 bàn giao nhà.
  • Quý 2/2025 khai trương Resort Clubhouse Onsen.
  • Năm 2027 khai trương & vận hành thương hiệu resort 6 sao lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Tiềm năng tăng giá dự án Ecovillage Nhơn Trạch

ECOVILAGE SAIGON RIVER CÓ KHÔNG GIAN SỐNG CHẤT LƯỢNG

Nằm trong khu vực được sở quy hoạch Đồng Nai quy hoạch đồng bộ cho toàn dự án trong khu vực, dự án thấp tầng chiếm đại đa số, chủ yếu là nhà phố, biệt thự, mảng xanh nhiều, sông nước bao quanh. Ecopark Nhơn Trạch với mật độ xây dựng thấp chỉ 15% với mật độ cây xanh 170 cây/ngườimặt nước chiếm 40% với diện tích đi qua dự án là 32ha. Cộng thêm việc nằm ngay mặt sông Đồng Nai - Sài Gòn, dự án mang đến không gian sống trong lành, yên bình, tách biệt khỏi sự ồn ào và khói bụi của Sài Gòn. Cùng lối thiết kế cảnh quan ngập tràn hoa từ nhà thiết kế cảnh quan huyền thoại hàng đầu thế giới là LJ-Asia với ý tưởng "nhà giữa thiên nhiên" đây sẽ là nơi lựa chọn hàng đầu của người giàu Sài Gòn.
Biệt thự Onsen Ecovillage Saigon River

ECOVILAGE SAIGON RIVER CÓ TIỆN ÍCH NGHỈ DƯỠNG 6 SAO

Eco Village Đồng Nai được nhà sáng lập Ecopark tối ưu xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng với hơn 100 tiện ích lớn nhỏ cho tới những tiện ích nhỏ nhất như khu vực chơi chim, nuôi cá cảnh cũng được Ecopark chú trọng chăm sóc đưa vào dự án và đẳng cấp đảm bảo chất lượng mang đến những trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân theo tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới. Trong đó có khu khoáng nóng Onsen tắm khoáng nóng, xông hơi, chăm sóc sức khỏe lần đầu tiên xuất hiện tại Miền Nam phục vụ quý cư dân. All-in-one mọi nhu cầu từ nghỉ dưỡng vui chơi, vận động, mua sắm, ăn uống,... của mọi thành viên trong gia đình đều được đáp ứng ngay chính ngôi nhà của mình chỉ có tại Ecopark Đồng Nai.
Hệ thống tiện ích tại EcoVillage Saigon River
Hệ thống tiện ích tại EcoVillage Saigon River

ECOVILAGE SAIGON RIVER ĐƯỢC PHÁT TRIỂN BỞI CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Nhà sáng lập Ecopark là thương hiệu đầu tư, nhà sáng lập và phát triển khu đô thị sinh thái tiêu chuẩn thế giới hàng đầu tại Việt Nam. Uy tín của nhà sáng lập dự án Ecovillage Saigon River đã được minh chứng qua chặng đường 15 năm phát triển khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Giá chuyển nhượng các sản phẩm thấp tầng tại Ecopark Hưng Yên sau 5 năm đã tăng từ 4 - 5 lần. Cộng thêm việc khai thác, vận hành tuyệt vời của chủ đầu tư đã thu hút được rất nhiều cư về ở.


ECOVILAGE SAIGON RIVER ĐƯỢC HỢP TÁC QUỐC TẾ

Ecopark đã mang thương hiệu khách sạn 6 sao chuẩn quốc tế về quản lý và vận hành khu khách sạn ngay trong lòng dự án; cùng dịch vụ quản gia chuẩn quốc tế
  • Mở ra xu thế nhà ở được chăm sóc bởi quản gia theo yêu cầu chuẩn 6 sao; 
  • Quan tâm chăm sóc ngôi nhà của bạn từ những điều nhỏ nất như thìa, dĩa, khăn ăn; 
  • Nâng tầm phong cách sống tận hưởng hoàng gia;
  • Quản gia - xu hướng mới của gia đình thượng lưu;
BIỂU TƯỢNG SỐNG MỚI CỦA NHÀ SÁNG LẬP ECOPARK TẠI VIỆT NAM


Xem thêm thông tin liên quan:

Trên đây là một số thông tin tổng hợp từ các chuyên gia của VRA.vn gửi đến các nhà đầu tư, hy vọng đây là những thông tin hữu ích giúp cho Anh/Chị có thể hiểu được vì sao nên mua dự án Ecovillage Saigon River và sớm đưa ra quyết định để chọn được những căn đẹp nhất và ưng ý nhất cho đợt giới thiệu đầu tiên đến Quý khách hàng Sài Gòn.

Hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi ngay:


Hotline: 0937.445.222 (tư vấn 24/7, nhiệt tình và chính xác).

Hoặc đăng ký để được gọi lại tư vấn: ĐĂNG KÝ TƯ VẤN