VRA - Tạp Chí Bất Động Sản. Nơi truyền tải, chia sẽ kinh nghiệm, thông tin bất động sản bổ ích cho nhà đầu tư

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là 1 trong số chủ tổ chức đầu tư phấn đấu khiến tròn mọi cam kết sở hữu khách hàng - điều tưởng là dĩ nhiên mà ko dễ đạt được.

Phía sau 1 không gian đáng sống

Giữa tháng 2, chiếc nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt khi du khách vừa rẽ bước vào khu thị trấn Phú Mỹ Hưng. Các đường thoáng rộng nằm thái hoà dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ có thể bắt gặp mặt 1 công viên chủ đề mang quy mô đáng được gọi là công viên, chứ ko chỉ là các mảng xanh bé nhoi xen giữa các tòa cao ốc.

ko gian xanh mát bên trong khu thị trấn (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo ban bố của chủ doanh nghiệpđầu tư, mật độ cây trồng tại khu thành phố này vẫn ở mức đáng ngưỡng mộ - 8,9m2/người. Và giả dụ so sánh với bạn dạng quy hoạch khu thành phố cách thức đây gần 1/3 thế kỷ, thì không gian dành riêng cho cây cối - mặt nước đã được tôn trọng đông đảo tuyệt đối, bất chấp trị giá mỗi m2 đất ở đây đã nâng cao tới mức khó tưởng sở hữu những người tham dự lập quy hoạch ngày ấy.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta có thể bắt chạm mặt một công viên mập tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - một trong những trục "xương sống" đi qua trọng điểm khu thành phố - 1 đội ngũ công nhân đang cấp tập hoàn thiện công tác tăng cấp mặt các con phố. Trước đấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn thành upgrade, mở mang đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn từ Nguyễn Thị Thập tới Huỳnh Tấn Phát. Giống như nhiều trục đường nội khu khác, các đại lộ này được tăng cấp hoặc mở mang khi cư dân còn chưa nhận ra dấu hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa với dấu hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất chấp nhận khi thấy dung mạo khu đô thị mỗi ngày mỗi thế hệ mẻ, cơ sở - nhân thể ích ngày một hoàn thiện và đặc biệt là nhà cung cấp hậu mãi rất tốt. Chủ doanh nghiệpđầu cơ chăm nom trong khoảng cây cối, trục đường sá tới việc tiếp nhận và xử lý nhanh những trở ngại mà cư dân phản ảnh. Đi đâu thì đi, mà tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - một cư dân - giãi bày.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó với Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt người mua làm trung tâm

Phú Mỹ Hưng vừa đơn vị sự kiện với chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị trường rộng rãi bất định - 1 số tổ chứcđầu cơ dù không gặp vấn đề cũng trợ thời giới hạn các hoạt động, vì lo ngại tâm lý của thị phần ảnh hưởng đến sức hút Công trình - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn thu hút khoảng 1.000 khách hàng tới Phú Mỹ Hưng Đánh giá thông tin Dự án. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tục được mở mang, bởi vì lượng khách quan tâm phổ quát hơn kế hoạch nhưng mà tổ chức đầu cơ đặt ra ban sơ.

Khoảng 1.000 quý khách đã đến Phú Mỹ Hưng trong ngày đơn vị sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà đơn vị đầu tư sở hữu 4 bất động sản của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng đánh giá, chữ "tín" là yếu tố hàng đầu lôi kéo các bạn đến chương trình ngày hôm đó. Dù hiện nay, TPHCM mang không ít khu thị trấn cao cấp, với trị giá bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng phổ thông lần; nhưng số chủ công tyđầu tư mang thể thực hiện phần lớn các cam kết sở hữu quý khách thì không phổ biến.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hiện được. Tôi Tìm hiểu cao nhất là cam kết về pháp lý. quý khách cảm thấy bình an lúc công tyđầu tư những công trình của Chủ tổ chứcđầu cơ, sở hữu Dự án tôi nhận được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau khi CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về không gian sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho luôn thể ích là tiện thể ích, chứ không chỉ tập trung xây nhà thôi", chị Hằng Tìm hiểu.

Chị Hằng - 1 nhà đầu tư bất động sản gắn sở hữu Phú Mỹ Hưng nhiều năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sớt mang tạp chí, ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành đơn vịđầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, doanh nghiệpđầu tư không đứng ngoài các ảnh hưởng của thị phần vì lực cầu thông thường đi xuống. nhưng không thành ra, nhưng mà doanh nghiệpđầu cơ phá đổ vỡ hoặc thay đổi các cam kết mang người dùng, khác biệt là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy một thể ích bên trong khu thị trấn theo kế hoạch kinh doanh hàng năm và phân kỳ phát triển thị trấn.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc tổ chức đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Cụ thể, trong 2 quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn tất bàn giao gồm quá trình hai The Peak - hợp phần rút cục của khu phức tạp Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 sản phẩm thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Công trình biệt thự trước hết nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính đến cuối năm 2022, tỷ lệ sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số thành phầm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, sở hữu khoảng 1.000 giấy CN QSĐ và QSH nhà (sổ hồng) của căn hộ và shop tại Phú Mỹ Hưng được hoàn tất ra sổ. Con số này nâng tỷ lệ (sổ đỏ) được cấp tại các dự án của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 công trình đã chào bán ra thị phần. 20% Còn lại chủ đạo vì quý khách chưa nộp giấy má để Phú Mỹ Hưng tiến hành thủ tục xin cấp giấy chủ quyền trong khoảng cơ quan tác dụng.

Sau thành công sở hữu The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà cái thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và cu li My Hung The Horizon tiếp diễn trở thành tâm điểm của thị trường. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của những người mua phân khúc cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn phối hợp mang các đối tác sản xuất cái thành quả "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Các căn hộ đã hoàn thiện nội thất này ko chỉ giúp tiện tặn thời kì xây dựng - kiến thiết nội thất cho những chủ nhân bận rộn, nhưng còn giúp khách hàng mang thưởng thức thực trong việc Tìm hiểu thành quả cũng như tham khảo các chiếc xây dựng.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập các căn hộ hoàn thiện nội thất mới nhất tại cu li My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng đề cập, dù Phân tích các bạn đang cẩn trọng hơn khi xuống tiền mang những tài sản với trị giá bự khác biệt trong thời kỳ thị phần với dấu hiệu đi xuống, nhưng cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị trường Dự án hạng sang đầu tiên - phu My Hung The Horizon ngay khu đại dương Bán Nguyệt. Đây cũng là thành quả nhà ở trước hết tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tập trung những hoạt đồng thương mại, nhà cung cấp, giải trí, bán buôn, ẩm thực quy mô và đương đại nhất đô thị Phú Mỹ Hưng.

My Hung The Horizon là Công trình trước nhất tại trọng tâm khu hồ Bán Nguyệt được bán ra thị phần (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ giá trị, vị trí vàng cùng pháp lý rõ ràng, tiến độ đảm bảo nên cu li My Hung The Horizon đã lôi kéo sự chăm chú của hàng ngũ khách hạng sang sở hữu kết quả giao tế đợt mở bán trước nhất đạt hy vọng. Chủ đơn vịđầu tư còn hăng hái làm cho việc có đa dạng đối tác để đem lại các ưu đãi dành riêng cho cư dân cu li My Hung The Horizon.

Ngoài phu My Hung The Horizon, các căn hộ loại tại The Antonia cũng thu hút khách tham quan, Nhận định Công trình ngay tại thành phầm (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy khách hàng khiến cho trọng điểm và kiên cường sở hữu phương châm: thực hành đúng và đủ những gì đã cam kết với khách hàng; ko giới hạn phấn đấu cải thiện chất lượng và sự phổ quát sản phẩm; gia tăng giá trị bất động sản cho người dùng dù họ sắm thời điểm nào. Việc gia tăng giá trị bất động sản cho các bạn được bảo đảm bằng cách nhất quán chính sách bán hàng và liên tục té sung, tăng cấp cơ sở vật chất, mở rộng luôn tiện ích thành phố duyệt việc tự tổ chứcđầu cơ hoặc kêu gọi, tạo điều kiện cho những nhà tổ chứcđầu tư thứ cấp khai triển công trình, dịch vụ…

Phần lớn định hướng vững mạnh hoặc đổi thay của tổ chứcđầu cơ đều đặt trên chỉ tiêu đem đến lợi ích cho người mua theo đúng ý thức mà cố chủ tịch Hội đồng quản trị đơn vịđầu tư - ông Lawrence S. Ting để lại: khi chúng ta đến 1 nơi nào đấy để doanh nghiệpđầu tư, đừng bận tâm tới việc chúng ta sở hữu thể lấy đi những gì, nhưng mà hãy để ý tới việc chúng ta với thể để lại những gì", vị Phó tổng giám đốc nhấn mạnh.