VRA - Tạp Chí Bất Động Sản. Nơi truyền tải, chia sẽ kinh nghiệm, thông tin bất động sản bổ ích cho nhà đầu tư

Một dự án tại trọng điểm hành chính Bình Chánh vừa tung ra biện pháp chưa từng xuất hiện: người mua tính sổ 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả chậm rì rì trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao với mức thanh toán thấp nhất trên thị trường BĐS trong khoảng trước đến nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời điểm này là cơ hội mười năm với 1 để mua bất động sản sở hữu tầm giá chiết khấu và khuyến mại cao. Ghi nhận thực tiễn, đa phần khuyến mãi bây giờ tính sổ 30% tới khi nhận nhà. Dù mang nhiều ưu điểm tích cực như giúp khách mua có thêm thời gian chuẩn bị mẫu tiền, vốn nhỏ vẫn tự tin sở hữu nhà ở. Bên cạnh đó phương án này vẫn mang 1 số nhược điểm như: người dùng mang thể đối mặt không may công trình trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản lúc lãi suất thả nổi quá cao.

Cách đây không lâu, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất ngờ tham gia vào cuộc đua ưu đãi có chính sách chưa từng sinh ra trên thị trường. chi tiết, tính từ lúc 1/9/2023, hồ hết khách hàng mua đất Westgate chỉ cần tính sổ 10% đã thỏa thuận tậu bán và xách vali vào ở ngay không cần thêm phí tổn nào, sau đấy chia nhỏ tính sổ. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau ấy ngừng lại tới 24 tháng từ khi ngày thỏa thuận tậu bán mới cần chi trả tiếp 65%. Lấy tỉ dụ, 1 căn 3 phòng ngủ khách hàng chỉ cần thanh toán trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức tính sổ thấp nhất dành cho Dự án đã thi công

Đối chiếu sở hữu những phương thức thanh toán đang vận dụng trên thị trường, khuyến mãi này chưa từng mang tiền lệ. Thứ nhất, giả dụ chỉ xét về lịch thanh toán căn hộ Westgate Bình Chánh tỷ lệ thanh toán 10%, đây là mức phải chăng nhất để nhận nhà trong khoảng trước cho tới hiện tại bởi vì phần nhiều các công trình cần chi trả 95% mới được nhận nhà. Thứ nhì, tính đến cột mốc nhận nhà, Westgate sở hữu thời kì khuyến mại đa dạng hơn 24 tháng so với công trình đang xây. Thứ 3, chế độ này giúp người mua vừa với nhà ở mà không cần vay ngân hàng, cùng lúc hà tằn hà tiện được hàng trăm triệu trong khoảng việc khai hoang cho thuê hoặc chi phí thuê nhà. Thứ 4 mang căn hộ Westgate giá bán cũng là vấn đề đa dạng người dùng quan tâm.

Đơn cử, hiện nay giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực nao núng mức 12-15 triệu/tháng. Việc với nhà sớm hơn 24 tháng so với những Công trình phải chờ nhận nhà giúp quý khách tần tiện trong khoảng 288 - 360 triệu chỉ mất khoảng này. Đáng chăm chú, vì tỷ lệ tính sổ ban đầu chỉ 10% nên số vốn khách mua chi trả ban sơ cũng thuộc hàng thấp bậc nhất thị trường.

Ngoài ra, nhận định kỹ hơn, bây giờ lãi suất thả nổi đang cao, lo lắng về pháp lý và chất lượng công trình cũng làm cho rộng rãi người băn khoăn. bởi vậy, chính sách của căn hộ Westgate Bình Chánh thời khắc này đã giải tỏa đầy đủ mọi nỗi lo của người mua.

Chính sách này còn mở ra cơ hội tổ chức công tyđầu cơ mập khi mà Bình Chánh đang cố gắng đặt cột mốc lên đô thị vào 2025, vòng đai 3 ấn định thông vào 2025. Tương tự, bỏ ra số vốn ban sơ chỉ 10% và trả lờ lững đến 2026, khách sắm với thể tăng thêm lợi nhuận phổ biến lần trên số tiền chi trả ban sơ. Ngoài ra, các bạn mang thể cầm chắc lợi nhuận có chính sách cam kết cho thuê nao núng từ 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp tới trong khoảng nhãn hàng An Cường, tổng giá trị trong khoảng 200 đến hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên tới 10% khi tính sổ nhanh và hotdeal cộng tìm lên tới 3%. Đáng chú ý, đông đảo khuyến mãi được cộng dồn giúp chủ nhân có thể tối ưu phí tổn lên tới cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý do dự án liên tục nhận được để ý của thị trường. Tính đến nay, khu căn hộ đã tiếp nhận 95% tổng sản phẩm. Ghi nhận từ google trend, trong khoảng thời điểm nhận nhà cho tới hiện tại, nhu cầu tìm kiếm khu căn hộ đã nâng cao gấp đôi so mang trước khi nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang với một lượng mập quý khách sở hữu nhu cầu nhà ở sẵn, kì vọng chế độ ăn nhập để “chốt deal”.

Theo dữ liệu trong khoảng DKRA, Quý 2/2023 giá nhàng nhàng căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà thấp, sự kiện khởi công vòng đai 3 làm thị trường ấm trở lại khác biệt ở các nơi có tuyến giao thông huyết quản này đi qua. Trong đấy, BĐS Thủ Đức tăng vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị trường ko có phổ quát dự án mới. Hiện tại chỉ một số ít dự án chả hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Công trình The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha với thông báo sắp mở bán. Dù chưa bật mí chính thức song một số thông báo cho biết giá ngả nghiêng trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều chức năng tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chế độ thanh toán được xem chợt phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra cơ hội an cư giá thấp rút cuộc mang chi phí từ 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so với mặt bình thường bình thường của thị trường Quý hai (theo DKRA) và bằng 60-70% so mang mặt bằng chung khu Tây. Dù giá bán phải chăng hàng đầu thị trường song khu căn hộ sau khi nhận bàn giao lại được tìm hiểu chất lượng nổi bật dẫn đầu khu vực có hơn 50 tiện ích cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế tới trong khoảng Tokyu - Nhật bạn dạng. Ngoại giả, An Gia đã bửa sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ có ở các công trình hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân quần vợt thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… do nằm trong lõi trọng điểm hành chính Bình Chánh, từ công trình chỉ cần hai phút để đến hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô quang quẻ Phúc, TGĐ Phú Đông Group, khách hàng giờ đây thay vì dành đầu tiên phải sắp trung tâm thì đã chuyển sang ưu tiên tiện lợi liên lạc, sống ở gần nơi khiến cho việc nhất, thuận lợi cho con mẫu học hành nhất. Khái niệm trọng tâm cũng được khái niệm lại, ko còn là thị xã một nhưng mang thể là trọng tâm của những đô thị vệ tinh, trọng điểm của khu vực mà khách hàng muốn sống và làm cho việc nhưng vẫn thụ hưởng được những một thể ích bảo đảm chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp đa chức năng ngoại khu, sắp nơi làm việc

Dù quãng các con phố chuyển di xa hơn mà các bạn mang thể giảm thiểu bằng phương pháp tìm kiếm dự án nhân tiện kết nối, gần trục giao thông to, ít bị kẹt xe, trong khoảng đó giảm được thời gian vận động. bên cạnh đó, khác lạ quan tâm đến các nhân tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để tạo ra việc học hành và chăm sóc sức khỏe sau này.

Độc giả tìm https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc liên hệ hotline 0937.445.222 để biết thêm cụ thể.