VRA - Tạp Chí Bất Động Sản. Nơi truyền tải, chia sẽ kinh nghiệm, thông tin bất động sản bổ ích cho nhà đầu tư

Nhà sáng lập Ecopark chuẩn bị mở bán thị trường Resort nghỉ dưỡng sáu sao duy nhất của Sài Gòn mang tên Ecovillage Saigon River, di chuyển đến Nhà Thờ Đức Bà 18km. Công trình với hơn 55ha, được thiết kế theo dự án nghỉ dưỡng, coi ngó sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu có phân khu vi la khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành do thương hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP BẤT ĐỘNG SẢN” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau sắp 2 thập kỷ xây đắp và phát triển, Ecopark trở thành một trong các thương hiệu bất động sản bậc nhất Việt Nam. Cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại dự án Ecopark - dự án đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở nên 1 trong các khu đô thị sinh thái to nhất miền Bắc, sở hữu tổng vốn đầu tư lên tới hơn 10 tỷ đô la Mỹ, tập kết phổ quát chiếc hình bất động sản từ căn hộ chung cư cao cấp, đến townhouse hay những căn vi la thượng lưu lôi kéo sự quan tâm của người giàu Hà Nội và những chuyên gia nước ngoài.

Tin tức: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu đô thị trước nhất của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị có xây đắp cảnh quan cuốn hút nhất nhân loại. Tiếp theo sau đấy là những phần quà danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Xây cất 1 thị trấn đáng sống vươn tầm quốc tế sở hữu nhiều chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương nghiệp, du hý,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay sở hữu các đối tác bậc nhất quả đât để đem những nhà sản xuất và luôn tiện ích tốt nhất về Việt Nam, trong đó phải đề cập tới sự xuất hiện của nhãn hiệu Accor Sofitel, tổ hợp khoáng nóng cao tầng trước hết trên trái đất được những “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cùng tăng trưởng, hay hệ thống giáo dục từ những trường rộng rãi liên cấp đến các trường đại học quốc tế danh giá bậc nhất,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn khỏe mạnh mang khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm một thể ích đẳng cấp đáng sống nhất tại thành phố Hải Dương.

Tại đô thị Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô bự nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần thay đổi dung mạo bình thường của toàn thành phố, đóng góp tích cực vào sự vững mạnh phổ biến của thị phần bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là khi miền đất này đang đứng trước sự phát triển nổi bật về du lịch.

ECOVILLAGE - BIỂU TƯỢNG SỐNG THỜI THƯỢNG TẠI MIỀN NAM

Nối tiếp hành trình kiến thiết các tượng trưng vượt thời gian trên khắp Việt Nam, mới đây, Nhà sáng lập Ecopark ghi lại cột mốc thế hệ tới có miền Nam lúc chính thức ra mắt biểu tượng thế hệ sở hữu tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại lối vào phía Đông Sài Gòn, bí quyết Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Với 20 năm xây cất tượng trưng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark không chỉ đúc rút kinh nghiệm để kiến thiết các mẫu sản phẩm và không gian sống bứt phá hơn các loại thành quả trước mà còn phối hợp mang các bên huyền thoại cảnh quan và quy hoạch hàng đầu quả đât như LJ - Asia, chắt lọc tinh hoa từ những ngôi nhà đắt giá nhất nhân loại để đem lại cho người Sài Gòn các ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được vững mạnh theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, phối hợp cộng tổ hợp du hý chăm sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng trong khoảng những ngôi làng bé đầy hương dung nhan, 1 thiên đàng coi ngó sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa đặc sắc bên mẫu sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở thành resort nghỉ dưỡng 6 sao, dự án ko chỉ chiếm hữu địa điểm đắt giá, đủ riêng biệt để hoà mình vào bỗng nhiên, mang tầm nhìn lý tưởng mà còn phải giữ giàng được nét đẹp hoang vu của ngẫu nhiên. Sự tiên phong không tới trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và xây cất môi trường, mà đến trong khoảng việc chúng ta bảo kê hệ sinh thái vùng miền, ko với cây nào bị chặt đi, ko với hòn đá nào bị di dời để bảo đảm cục bộ hệ sinh thái nơi đấy, từ thực vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển”, đại diện công tyđầu tư các kiến trúc sư quy hoạch san sẻ khi thu được “bài toán khó” trong khoảng nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính đến thời điểm hiện tại, Eco Village Saigon River là Công trình sở hữu mật độ cây xanh/người mập nhất tại miền Nam mang hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ thiết kế toàn khu 15%; 30% diện tích cây cối & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây xanh và công viên; Tính cả mặt sông bao quanh, Dự án sở hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Dự án,...

Ko chỉ sở hữu mật độ cây trồng bự, Ecovillage còn là một resort nghỉ dưỡng độc nhất khi được bao quanh bởi vì đảo hoa thơ mộng, cảnh dung nhan như tranh với hơn 200 loài hoa nở bốn mùa nói quanh nói quẩn năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

CÔNG TRÌNH ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG

Bên cạnh môi trường sống biểu trưng mang lại cho người Sài Gòn một ngôi nhà, 1 chốn trở về thảnh thơi giữa lòng bất chợt, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng tới từng trải nghiệm cụ thể và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo đấy, hơn 55ha toàn thể dự án được tăng trưởng dựa trên chuỗi nhân tiện ích chăm sóc sức khoẻ và trị liệu to nhất Việt Nam: 1,5ha Resort Onsen - Khu vi la cá biệt có khoáng nóng vào từng căn biệt thự; Đại trọng điểm spa vận hành theo trật tự khép kín từ tham mưu, trị liệu, coi sóc đến tái tạo và ngơi nghỉ với trọng điểm khoáng nóng, trọng tâm detox thanh lọc cơ thể, trung tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng tâm Sauna, trọng điểm săn sóc sắc đẹp, vườn thiền sinh dưỡng, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Ngoài ra, theo thông tin trong khoảng chủ tổ chức đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn chiếm hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành vì tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu sở hữu hơn 100 năm lịch sử, sự tuyển lựa của các hoàng phái trên nhân loại lần trước nhất xuất hiện tại Việt Nam sẽ được chủ đơn vịđầu cơ sớm ban bố tên nhãn hàng. Song song, các phân khu tại đại thị trấn đều được điều hành và vận hành bởi vì các nhãn hiệu danh tiếng toàn cầu.

Nếu như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay khát khao chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải chuyển di và đi xa đến Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng hai năm tới, Ecovillage Saigon River sẽ là sự chọn lựa duy nhất của người Sài Gòn lúc mua đến Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ cách thức 30 phút đi lại hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.