VRA - Tạp Chí Bất Động Sản. Nơi truyền tải, chia sẽ kinh nghiệm, thông tin bất động sản bổ ích cho nhà đầu tư

(Dân trí) - Glory Heights - phân khu hạng sang của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - đoạt được người dùng bởi tiêu chuẩn bàn giao cao cấp nổi bật cộng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo chuẩn Mỹ.

Chất lượng bàn giao cao cấp giúp tối ưu khoản công ty đầu tư

Theo con số của Bộ xây dựng, lượng mua bán căn hộ trong quý I năm nay vẫn tăng hơn 272% so sở hữu quý IV/2022 và nâng cao 192% so mang cộng kỳ năm ngoái. Trong đấy, tầng lớp căn hộ vẫn tiếp diễn là điểm sáng của thị trường, do khả năng phục vụ nhu cầu ở thực cùng sự nâng cao nhiệt khỏe khoắn của thị phần căn hộ cho thuê.

Nắm bắt được đà phát triển này, rộng rãi nhà đơn vị đầu tư đã nhanh chân xuống tiền để đón sóng thị trường. Tuy nhiên, để tối ưu khoản doanh nghiệp đầu tư, giới đơn vị đầu tư đặt ra phổ biến mục tiêu khắt khe, từ vị trí tâm điểm, sự nổi bật của quy hoạch, xây đắp đến hệ thống nhân thể ích. Rộng rãi nhà đơn vị đầu tư dành đầu tiên chọn dòng căn hộ mang tiêu chuẩn bàn giao, nội thất liền tường cao cấp, vừa giúp khai phá buôn bán ngay vừa giúp tăng thêm giá trị thuê.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park ở TPHCM gần ra mắt lôi kéo rộng rãi nhà đơn vị đầu tư lúc này.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 1
Glory Heights có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ trong khoảng tòa nhà tới các căn hộ (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Được thi công trên diện tích hơn 31.000 m2, 5 tòa tháp của Glory Heights nổi bật bởi đẳng cấp kiến tạo đặc biệt cả mặt ngoài và mặt trong. chi tiết, chủ đơn vị đầu tư đã vũ trang hệ thống đèn LED tiền tiến, phần mái tiêu dùng LED Linear phối hợp LED Flood light, phần thân là LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên biểu trưng thế hệ cho cả khu vực.

Trong mỗi căn hộ, phong cách kiến thiết đề cao trải nghiệm tư nhân. Bởi thế, nội thất được sử dụng cũng đều với tiêu chuẩn cao cấp, sở hữu trằn thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... vũ trang vệ sinh được bàn giao đến trong khoảng nhãn hiệu Duravit tiếng tăm của Đức, đem đến cho không gian phòng tắm của căn hộ sự sang trọng, tinh tế.

Ngoài ra, cư dân Glory Heights còn thừa hưởng tiện thể ích phổ biến mang khu vực sảnh rộng, chan chứa ánh sáng tự nhiên; quầy lễ tân luôn sẵn sàng trợ giúp cư dân suốt 24/7; nội thất phòng chờ cao cấp.

Sự hấp dẫn của Glory Heights

Bên cạnh hệ thống vũ trang bàn giao, những căn hộ cho thuê tại Glory Heights còn được công tyđầu tư không gian tập thể cao cấp, đem lại cuộc sống thưởng thức cho cư dân. Chi tiết, phân khu với khu xông hơi riêng lẻ gồm hồ Jacuzzi, phòng Sauna, xông ướt riêng tư và khu vực karaoke gia đình… giúp đem đến những phút giây ngơi nghỉ, thư giãn cho gia chủ.

Cư dân đã với thể hưởng thụ công viên nội khu được lấy cảm hứng từ thị trấn đại dương Malibu (California, Mỹ) ngay dưới chân tòa nhà. đại dương bơi Malibu rộng hơn 845 m2, suối đại dương cảnh quan, thác tràn vô cực, công viên khủng long, sky game… là những tiện thể ích sẵn sở hữu của Glory Heights dành riêng cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 2
Chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo phong cách Mỹ tại Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tuy nhiên, quảng trường Golden Eagle kế cận mang biển nước rộng hơn 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary cộng công viên Ánh sáng 36ha với hàng loạt sân vận động thể thao, khu tiệc nướng BBQ, bãi cỏ quảng trường, tuyến phố tình ái, sân chơi trẻ em… cũng đem lại những hưởng thụ đặc biệt cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 3
góc nhìn từ ban công của căn hộ Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Nhu cầu kết nối của cư dân sẽ được phục vụ lúc Glory Heights nằm ở vị trí cận kề "tọa độ giao thương" được tạo nên bởi vì đại lộ bán buôn Rodeo sa sầm uất và trọng điểm thương mại Vincom Mega Mall.

Ngoài việc thỏa sức buôn bán ở các "thiên các con phố hàng hiệu" này, cư dân cũng đơn giản sử dụng các nhà sản xuất chất lượng quốc tế khác như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Brighton College, hay Bệnh viện Quốc tế Vinmec… cách nhà chỉ 5 phút đi lại.

Trong khoảng Glory Heights, cư dân cũng sở hữu thể đơn giản kết nối tới khu thị trấn đêm Vinhomes Grand Park nhộn nhịp suốt từ 16h đến 2h sáng hôm sau để mang thêm hưởng thụ sắm sửa, xả hơi, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là "điểm hứa hẹn nghệ thuật" đam mê của giới trẻ lúc thường xuyên là vị trí tổ chức những lễ hội âm nhạc với nhiều hoạt động nhiều.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 4
Trong khoảng Glory Heights, cư dân đơn giản kết nối tới các khu vực khác để sử dụng những nhà sản xuất, nhân tiện ích (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tọa lạc tại vị trí vàng, nằm ở khu vực mang hạ tầng giao móc ngoặc bộ, hoàn thiện, Glory Heights cũng với khả năng kết nối đến trung tâm TP.HCM chuẩn y các đường bự Phước Thiện - Nguyễn Xiển và vành đai 3, đến đây còn mang thêm Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.