VRA - Tạp Chí Bất Động Sản. Nơi truyền tải, chia sẽ kinh nghiệm, thông tin bất động sản bổ ích cho nhà đầu tư

Trong bối cảnh nguồn cung ít oi, những dự án chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ở thực như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự đoán là một trong các cái tên “hot” nhất thị trường TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị trường Bất động sản hút mạnh đơn vị đầu tư

dò hỏi vừa qua nhất của Batdongsan.com tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu mua bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Có đến 68% người được hỏi với ý định mua nhà trong vòng một năm đến. Đáng để ý, nhu cầu mua bất động sản để đầu tư của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả khảo sát cho thấy 87% người sở hữu trong khoảng 3 bất động sản trở lên với nhu cầu mua đất đất trong vòng 1 năm tới. Người đang sở hữu từ 1-2 bất động sản với nhu cầu sắm thêm cũng chiếm tới 66%-79%.

Nhận định về xu hướng này, ông Thiện Dương, giám đốc điều hành Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ bất động sản của công dân Việt Nam cũng như tiềm năng phát triển của thị trường hiện rất béo. Điều này đã hấp dẫn những doanh nghiệp BĐS quốc tế đến từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... tới Việt Nam.

Nhu cầu mua BĐS để đầu tư tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực
Nhu cầu sắm BĐS để đầu cơ tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực

Theo tìm hiểu, Việt Nam là 1 trong những thị phần bất động sản hàng đầu châu Á. Khác lạ trong 5 năm trở lại đây, sự tham dự của nhóm đơn vị đầu tư nước ngoài đã góp phần tạo nên sự lớn mạnh khỏe mạnh của thị trường Việt Nam, buộc những tổ chức đầu tư nội địa phải thay đổi nhằm bắt kịp khuynh hướng, chuẩn mực quốc tế về tăng trưởng bất động sản.

“Siêu phẩm” được chờ đợi Glory Heights

Mang nhu cầu lớn của thị trường và chiếc đầu tư ngày càng nở rộ, BĐS được giới doanh nghiệp đầu tư coi là kênh doanh nghiệp đầu tư an toàn và sinh lời quyến rũ. Tuy thế, sau thời kì thị trường biến động, nguồn cung khan thảng hoặc, khẩu vị đơn vị đầu tư hiện đã đổi thay, theo hướng thực tiễn hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố nhưng người dùng nhà quan tâm trong thời khắc ngày nay là sự uy tín của chủ doanh nghiệp đầu tư công trình. Nếu như trước đây, quý khách nhà ko biết chủ công ty đầu tư là người nào thì nay họ đều sở hữu xu hướng tìm hiểu tìm lực của chủ đầu tư công trình, thời gian hoàn tất sản phẩm, nghĩa vụ cam kết có người dùng...”

Đấy là lý do, dù chưa ra mắt mà Glory Heights - công trình cao tầng cuối cùng tại Vinhomes Grand Park, đang hâm nóng các sàn phân phối. Công trình được chủ đầu tư dành phổ quát nhiệt huyết, quy hoạch, thiết kế chỉ mất khoảng dài nhằm đem đến 1 thành phầm với tính dấu ấn cho Đại đô thị sa sầm uất hàng đầu khu Đông hiện tại.

Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”
Glory Heights ở địa điểm độc nhất, sở hữu góc nhìn “triệu đô”

Glory Heights có ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng trong khoảng địa điểm “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại dự án Vinhomes Grand Park. Từ đây, những căn hộ được sở hữu tầm nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36ha, đại lộ bán buôn sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trọng tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall thời thượng.

Cùng mang đấy, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ lưỡng sở hữu hệ thống thiết bị gia dụng, thiết bị vệ sinh cao cấp được du nhập từ các nhãn hiệu nổi tiếng quả đât. Khác biệt, toà căn hộ còn được thiết bị hệ thống LED chiếu sáng đương đại, tạo sự tự hào, khẳng định vị thế của gia chủ.

Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị
Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại thành phố

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn trang bị đặc quyền nhân thể ích dành riêng cho cư dân có sảnh tiếp đón đẳng cấp chuẩn khách sạn 5 sao, ko gian Lounge đương đại tiện nghi, hệ thống cầu thang máy cao cấp… Hệ tiện ích coi sóc sức khoẻ và ý thức cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, đại dương jacuzzi tạo điều kiện cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

Sức hấp dẫn của Glory Heights còn đến từ uy tín bậc nhất của CĐT trong ngành nghề bất động sản. Mang hàng loạt “siêu” công trình có tầm vóc quốc tế ra mắt liên tiếp chỉ mất khoảng qua, Vinhomes đã chứng minh là nhà đầu tư BĐS với năng lực, khả năng tài chính phát triển, cam kết pháp lý gần như, minh bạch. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị phần bất động sản, với đến những chuẩn mực sống thế hệ, góp phần tăng chất lượng của thị phần bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại thành phố Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ nhân tố của một siêu phẩm bất động sản, với khả năng bứt phá thị trường, “hút lộc” cho cả khách hàng ở thực và các đơn vị đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Hôm nay, khách hàng đăng ký mua căn hộ tại dự án Glory Heights sẽ nhận được vô vàn khuyến mãi hấp dẫn:

- Đặt tiền giữ chỗ chỉ từ 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay 1 chỉ vàng lúc đặt giữ chỗ thành công căn hộ

Cụ thể liên hệ đại lý chính thức của Vinhomes: https://vinhomesgrandpark.vra.vn

(*) Chính sách được áp dụng tại thời điểm ban bố theo thông tin của chủ đầu tư và nhà băng