VRA - Tạp Chí Bất Động Sản. Nơi truyền tải, chia sẽ kinh nghiệm, thông tin bất động sản bổ ích cho nhà đầu tư

Địa điểm độc tôn ngay chính giữa đường biển Trần Phú và sự khổng lồ, hoành tráng của công trường khu căn hộ khách sạn năm sao Beau Rivage Nha Trang đã làm cho mọi người qua lại phải ngấc nhìn.

Bể bơi vô cực trải dài 120m dọc bờ đại dương Trần Phú Nha Trang

Việt Nam - điểm tới vui chơi đẳng cấp thế giới

Trong 1 cuộc khảo sát vào tháng 4-2020 của InterNations, hơn 80% quan điểm đã bầu chọn nhì quốc gia và vùng lãnh thổ tốt nhất để khiến việc và sinh sống ở nước ngoài, ấy là Việt Nam và Đài Loan. Cuộc khảo sát được thực hiện ở 64 quốc gia và vùng bờ cõi.

Theo dò hỏi trên, kết quả “không sở hữu nơi nào phải chăng hơn về nguồn vốn và khiến cho việc ở nước ngoài hơn Việt Nam”, đã dẫn đầu có hơn 80% người được hỏi hài lòng có nguồn vốn của họ ở đây, có 96% san sẻ rằng “thu nhập hộ gia đình khả dụng của họ là đủ hoặc thậm chí đủ để trang trải tổn phí hàng ngày”. Tổng kết cuộc dò hỏi này, InterNations khuyên rằng Việt Nam là điểm tới và ngôi nhà thứ nhì cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn.

Trước đó, vào tháng 8-2019, Telegraph – nhật trình to nhất tại Vương quốc Anh cũng đã xếp hạng Việt Nam là 1 trong 20 thị phần có vận tốc tăng trưởng ngôi nhà thứ hai (second home) cao nhất thế giới.

Theo thăm dò của Savills cách đây không lâu, ngày càng mang phổ quát khách du lịch cân đề cập việc thuê nhà nghỉ dưỡng ngắn hạn thay bởi vì ở khách sạn. 92% Khách du lịch dự định sẽ thuê nguyên căn hộ hoặc căn nhà trong các chuyến du lịch trong vòng 3 năm tới. Con số này cao hơn hẳn so có 67% chọn thuê khách sạn và resort. Vì thế, một trong những cái hình bất động sản du lịch vượt bậc trong bối cảnh bây giờ là second home phục vụ cả nhu cầu tích trữ của cải lẫn đơn vị đầu tư sinh lời nhờ mức độ tăng thêm gía trị bình ổn theo thời gian cũng như tiềm năng cho thuê hấp dẫn.

Thăm dò về nhu cầu công ty đầu tư second home bởi báo VnExpress thực hành thu hút hơn 3.000 bạn đọc, trong đó 74,8% người trả lời thích second home của mình toạ lạc ở vùng biển. Việt Nam sở hữu hơn 1.300 km tuyến đường bờ đại dương, hữu ích thế trong vững mạnh du lịch. Bên cạnh đó những khu vực với bờ hồ đẹp nhất, sở hữu kinh doanh phổ biến nhất nhìn thông thường là ở miền Trung và Nam Trung bộ.

Theo số liệu của Hiệp hội BĐS Việt Nam, cả nước đang với khoảng 82.902 căn hộ du hý, 28.099 vi la du lịch, 12.617 phòng khách sạn, 15.663 căn shophouse hội tụ tại Khánh Hòa, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Kiên Giang, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong ấy, Khánh Hòa là 1 trong 3 địa phương với lượng condotel cao nhất nước sở hữu 30 công trình được cấp phép, và sắp đến đây Tropicana Nha Trang sẽ cho ra mắt thêm hơn 1.100 căn hộ khách sạn phụ vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Riêng TP Nha Trang mang 17 công trình sở hữu khoảng 15.000 phòng, số còn lại ở khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh. Số lượng phòng hotel ở Khánh Hòa đạt khoảng 50.000 phòng, hiện đang dẫn đầu cả nước là một trong những địa phương mang số lượng phòng khách sạn cao nhất cả nước. Theo số liệu trong khoảng Tổng cục du hý, riêng với tầng lớp khách sạn, resort cao cấp, tỉnh Khánh Hòa mang hơn 14.000 phòng nhưng mà vẫn không đủ phục vụ số lượng du khách càng ngày càng nâng cao.

Nội thất tiêu chuẩn 5 Sao, đơn vị thiết kế hơn 180 năm tuổi CPG(Singapore).

Nha Trang định vị phong cách có căn hộ nghỉ dưỡng – khách sạn 5 sao thế giới

Tại Khánh Hòa, dù mang nhiều Vịnh đại dương nổi tiếng và đang có tốc độ tăng trưởng du hý và cơ sở hoàn thiện nhưng mà Nha Trang vẫn là đô thị hồ có thương hiệu lừng danh lâu đời và thu hút du khách. Trong định hướng lớn mạnh góc nhìn 2030, để xứng tầm phong cách quốc tế, nơi này cần mang sự xuất hiện của các khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao.

Cung đường biển Trần Phú dài khoảng 12 km có hình bán nguyệt ôm ấp lấy vịnh đại dương Nha Trang – 1 trong 29 Vịnh biển cuốn hút nhất nhân loại – chính là nơi tụ hội phần đông mọi nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng của phường hồ. Tại trục đường Trần Phú, chỉ vài bước chân đã chạm đến bãi đại dương Trần Phú – nơi với sức hấp dẫn kỳ lạ mang mọi du khách. Đặc biệt khách nước ngoài đến Nha Trang luôn dành phổ thông thời gian phơi mình trên bãi biển Trần Phú – đây là bãi biển được tin báo US News (Mỹ) đánh giá vào Top 50 bãi đại dương cát trắng cuốn hút nhất quả đât.

Những ngày cách đây không lâu, ai đi qua cung trục đường đại dương Trần Phú đều choáng ngợp trước đại công trường của siêu khách sạn Beau Rivage Nha Trang tại số 40 Trần Phú. Tại vị trí chính giữa cung đường đại dương sần uất nhất Việt Nam, căn hộ Beau Rivage Nha Trang vì chủ doanh nghiệp đầu tư Tropicana Nha Trang đang khai triển sở hữu vận tốc nhanh.

Khu phức hợp thương nghiệp – giải trí – Căn hộ nghỉ dưỡng – Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang hiện ra trên khu đất rộng gần 11.000m2 mang mặt tiền đường Trần Phú dài 150m. Khu đất sở hữu cổng phụ nằm tại mặt tiền trục đường Lê Thánh Tôn.

Quy mô công trình 40 tầng, gồm 1 tầng hầm, 5 tầng khối đế dành cho các chiếc hình thương mại – dịch vụ - giải trí có tên Tropicana Nha Trang. Khối căn hộ và khách sạn 5 sao là hai tòa tháp cao có kiến trúc đặc sắc có những cửa và ban-công hướng ra đại dương. Tùy theo vị trí căn hộ, mỗi căn sở hữu những góc nhìn khác nhau. Căn President với góc nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang có góc nhìn panorama toàn cảnh. Riêng căn hộ VIP mang hai view độc đáo: view biển và view nhìn về thành phố với chân mây thấp thoáng cảnh mây núi huyền ảo.

Sau nhiều bàn cãi về pháp lý của bất động sản du lịch, cuối cùng sự thành công bền vững đều thuộc về các ngành và vận hành uy tín, chủ tổ chức đầu tư với thực lực và công trình sở hữu hầu hết pháp lý. Chủ công ty đầu tư Tropicana Nha Trang đã thỏa thuận mang Tập đoàn Wyndham – thuộc vị trí số tư quả đât về quản lý và vận hành khách sạn. Ký liên kết kết thắng lợi với RCI – Tập đoàn du lịch chuyên về chia sẻ kỳ nghỉ to nhất thế giới.

Có sự xuất hiện của hai ông to WyndhamRCI bảo chứng cho sự thắng lợi mỹ mãn của toàn thể hoạt động buôn bán của khách sạn. Cùng lúc những nhà công ty đầu tư Beau Rivage Nha Trang được quyền truy cập vào hệ thống hơn 4.300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng toàn cầu tại 110 quốc gia.