VRA - Tạp Chí Bất Động Sản. Nơi truyền tải, chia sẽ kinh nghiệm, thông tin bất động sản bổ ích cho nhà đầu tư

Phương pháp đây 4-5 năm, có trên dưới 1 tỉ đồng đã mang thể tìm một căn hộ, thì nay mang hai tỉ đồng, khách hàng phần đông khó sở hữu thể mua thấy căn hộ hợp ý khiến cho giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở thành xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, phổ quát người trẻ “ly tâm” ra các thị trấn vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện mua căn hộ, tậu cả mong ước

Người ta thường nhắc đến câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” có cột mốc trưởng thành cộng phổ quát nỗi lo lắng. nhị trong khoảng “thành công” và “ổn định” làm nhiều người trăn trở. Giữa guồng quay nhanh chóng của cuộc sống, động lực mua nhà chính là “tay vịn” tinh thần giúp phổ quát bạn trẻ đương đại cảm thấy bớt chông chênh và thêm niềm tin tiến bước. có đôi thê thiếp chồng trẻ, “ngôi nhà bình thường đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của hai người, mở ra cuộc hành trình mới nhưng mà nay ta ko còn một mình.

Ngoài vấn đề về vốn đầu tư, trước đây, gia đình trẻ ưu tiên chọn nhà có những chỉ tiêu nội thành, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi mang đến giá trị cảm xúc cộng năng lượng trong cuộc sống. càng ngày càng đa dạng gia đình trẻ chú trọng đến chất lượng thi công tiêu chuẩn quốc tế, không gian sống gần gũi tình cờ, với phổ thông ko gian vận động…

Phổ quát người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra đô thị vệ tinh vùng giáp giới có mong muốn thoát được sự ngột ngạt, tận hưởng ko gian tươi tốt của bất chợt để thăng bằng cuộc sống. Họ kỳ vọng có số tiền bỏ ra tương đương sở hữu một căn thông thường cư tầm trung tại TP.HCM là với thể sở hữu nhà tại các Công trình chất lượng, rộng rãi ko gian để tham dự các hoạt động thể dục, kết nối cộng đồng.

Những điểm tới như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở nên chọn lựa thông thường. Điều này khắc phục bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. khác lạ, có hạ tầng cơ sở hiện đại, hệ thống nhà sản xuất nhân thể ích rộng rãi, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi ổn định gia đình xuất sắc dành cho đa dạng gia đình trẻ.

Sở hữu tổ ấm trước nhất chuẩn “Nhật”, người chơi đã sẵn sàng?

Bên cạnh vị trí, giá cả, hệ thống luôn thể ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật phiên bản được xem là 1 trong những chuẩn mực sống của trái đất. Kiến trúc, phong cách, tiêu chuẩn, lề luật khắt khe, giá trị hăng hái cùng các triết lý thăng bằng của môi trường sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau phổ thông năm học tập, làm việc tại Nhật phiên bản, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở gần gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. bên cạnh đó, tôi vẫn mong muốn được sống trong những khu nhà ở biệt lập chan hòa, gần gụi khi không như ở Nhật”.

Ko gian xanh, luôn thể ích đương đại tiêu chuẩn quốc tế là chỉ tiêu tuyển lựa nơi ở ăn nhập của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, đương đại mà tây riêng, liên hiệp sở hữu thiên nhiên là tiêu chí lựa chọn không gian sống của gia đình anh lúc trở về Việt Nam. Công trình Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An (Long An) do Cát Tường Group phát triển là Dự án riêng lẻ tạo tuyệt hảo cho anh bởi xây cất phong cảnh theo tiêu chuẩn Nhật phiên bản, ko gian xanh thoáng mát, tiện thể ích thông minh. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép thi công không gian sống chuẩn mực, cộng đồng tiến bộ.

Dự án là khu nhà ở riêng biệt nằm ngay khu dân cư hiện hữu trọng tâm TP.Tân An. Dự án được quy hoạch xây đắp vì Ardor Architects - Top 10 tổ chứcđầu cơ kiến trúc hàng đầu Việt Nam, khôn khéo với nhân tố tình cờ vào công trình; song song lấy cảm hứng phong cách tối giản, giúp không gian trở thành thái hoà. các căn nhà được tiêu dùng vật liệu tinh tế, gần gụi thiên hòa quyện cùng các gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà loại tại Công trình Taka Garden Riverside Homes sở hữu thi công tối giản, hiện đại

Taka Garden Riverside Homes sở hữu giá bán cho thị trường bất động sản Long An hợp lý phù hợp năng lực tài chính của người trẻ. sở hữu tầm giá chỉ trên 2 tỉ đồng, thanh toán trong khoảng 750 triệu đồng (30% giá trị sản phẩm), chiết khấu 5%, người mua đã có dịp chiếm hữu căn nhà phố; còn được tặng thiết bị nhà ở thông minh Smarthome Lumi căn bản. nhà băng Vietcombank cam kết cho vay trong khoảng 70~90% giá trị của cải, thời kì vay tới 20 năm cũng giúp các bạn trẻ khắc phục bài toán nguồn vốn. không những vậy, người dùng giao du thành công trong buổi mở bán dự định tổ chức tháng 5 tới còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh thông minh Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là một trong số ít Công trình đáp ứng cả 3 yếu tố theo xu hướng chọn môi trường sống của người trẻ: thuộc khu vực giao thông thuận lợi, vừa túi tiền và nhân tiện ích trông chờ. mang chọn lựa này, gia đình trẻ mang tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng đơn giản trở thành chủ sở hữu của căn nhà đương đại tiện lợi, được sống trong ko gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.